Cách gia cố, chống tốc mái tôn trong mùa mưa bão. Mua Tôn lạnh, tôn mát, ton 3 lop giá chuẩn, uy tín, chất lượng.

Bên cạnh nhà ngói lợp, nhà đổ bằng. Hiện nay phần lớn nhà dân hiện tại được lợp mái bằng tôn, ton 3 lop. Ngoài những ưu điểm như dễ lắp đặt, chống nóng khá tốt... thì có một nhược điểm của mái tôn đó là rất dễ bị tốc mái trong mùa mưa bão. Vậy làm sao để căn nhà của bạn "Sống khỏe" mà không lo bị tốc mái khi mùa mưa bão đang đến gần?
Bài viết này sẽ hướng dẫn cách gia cố, chống tốc mái tôn trong mùa mưa bão. Cũng như địa chỉ Mua Tôn lạnh, tôn mát, ton 3 lop giá chuẩn, uy tín, chất lượng.



1. Vít chặt hệ thống mái vào khung nhà.
Mái tôn nhẹ, dễ trôi nước, khắc phục được tình trạng vỡ ngói gây dột trong nhà. Tuy nhiên, do tôn nhẹ nên dễ bị gió bão tốc bay. Bởi vậy, để cố định tôn trước khi bão đến, bạn cần vít chặt hệ thống mái vào khung nhà. Để tấm lợp tôn mạ màu không bị gió làm lật.
Để tăng sức bám của mái tôn trước gió bão lớn cần bắt thêm đinh vít lên mái tôn. Công việc này nên làm khi tiến hành xây dựng nhà mới. Bởi khi đó, khoảng cách giữa các mối đinh vít sẽ được tính toán đúng nhất để làm sao tăng bức bám, sức khỏe cho mái tôn. 

2. Cố định các góc mái nhà.
Khoảng cách giữa các ốc vít phụ thuộc vào sức mạnh và thiết kế của mái lợp. Nói chung, khoảng cách các đinh vít nên gần mép của tấm lợp. Ngoài ra tất cả các cạnh của mái lợp như dọc theo các góc nhà cần được bao phủ với một tấm kim loại bảo vệ bởi thì gió mới không thể làm làm mái tốc được.

3. Gia cố bằng ke trên tấm nóc mái
Ưu điểm của ke là có độ bền cao, chịu được sức gió bão giật cấp 10-12…Khi bắn lên mái tôn, diện tích ke được trùm lên toàn bộ sóng dương và một phần sóng âm và được giữ chặt thành một khối thống nhất. Nhờ thế làm tăng độ khít giữa điểm giao của hai tấm tôn làm cho gió không luồn vào được, giữ chắc mái tôn và xà gô không bị bay, xé khi có gió bão lên tới cấp 10-12.

4. Dùng bao cát.
Ngoài những cách trên, bạn có thể dùng bao cát nặng để đè lên mái tôn.


Mua tôn lạnh, tôn mạ kẽm, ton 3 lop chất lượng,  ở đâu giá rẻ mà uy tín?
Nếu quý vị còn lăn tăn chưa biết mua thép xây dựng, ton 3 lop ở đâu, xin hãy liên hệ với Công ty Huy Hoàng của chúng tôi. Huy Hoàng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Tôn lợp mạ kẽm, tôn lạnh màu, tôn mát chất lượng của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách hàng
Công Ty Hoàng Huy chuyên Cung cấp SẮT HỘP MẠ KẼM 50X50Thép hộp mạ kẽm 25X50, 25x50 30X30, 40X40, 50X50, 30X60, 40X80, 50X100, 60X120...

Ngoài ra, nếu bạn cần thi công hàng rào tôn
, với giá cực kì phải chăng thì hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được nhận những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi nhé! Chúng tôi đảm bảo các loại mặt hàng đều có giấy tờ kiểm định, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Cơ Khí Huy Hoàng nơi trao chọn niềm tin của bạn! 

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: www.cokhihoanghuy.com
Gọi: 097 852 8438 (Mr: Huy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá làm hàng rào tôn mới nhất. Làm hàng rào tôn giá tốt, uy tín, nhiều người khách hàng tin dùng

Hàng rào tôn để làm gì? Làm hàng rào tôn ở đâu uy tín chất lượng. Nhiều khách hàng tin dùng.

Ứng dụng và ưu điểm của tấm túi khí cách nhiệt khi sử dụng kèm lót dướt tôn lợp. Mua tôn lạnh, ton 3 lop, giá tốt, uy tín. Nhiều khách hàng tin dùng.