Những lưu ý trong quá trình lắp đặt, lợp mái tôn. Mua ton 3 lop, tôn lạnh, tôn mát giá chuẩn, uy tín chất lượng.

Hiện nay, các loại mái tôn, ton 3 lop đang dần phổ biến và thay thế các loại mái lợp thông thường khác bởi tính hiệu quả mà chi phí rất phù hợp với chất lượng và hiệu quả mà nó đem lại.
Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng, ngoài việc cần phải lắp đặt đúng quy trình, thì cần phải có một số lưu ý sau trong quá trình thi công và lắp đặt mái tôn,
Bài viết này, cơ khí Huy Hoàng sẽ chỉ ra những lưu ý trong quá trình lắp đặt, lợp mái tôn. Cũng như địa chỉ mua ton 3 lop, tôn lạnh, tôn mát giá chuẩn, uy tín chất lượng.




1. Những lưu ý trong quá trình lắp đặt, lợp mái tôn.
- Các tấm tôn lợp mái được kẹp chặt và gá lại với nhau bằng các ốc vít có thể chống chịu với các tác động xấu của thời tiết, miếng đệm cao su được sử dụng để ngăn chăn sự rò rỉ. Các đinh lợp mái tôn không được sử dụng bởi chúng có thể để lại các vũng nước trên tôn lợp. Để kẹp chặt các tấm tôn lợp với nhau có thể xếp chồng chúng lên nhau một cách đơn giản, sử dụng khóa đơn, khóa đôi và hay khóa lò xo.
-  Phần chồng nối giữa 2 tấm tôn liền kề ( thường là 1 lớp sóng).các ốc vít vào xà gồ phải vừa đủ ko được ngắn quá ( ko đảm bảo độ liên kết ) ko được sâu quá ( làm móp tôn sẽ xảy ra hiện tượng thấm dột ) .chú ý các chỗ cần bơm keo silicon ....Cứ làm theo bản vẽ là đảm bảo độ dốc rồi ,phần máng nước phải đánh dốc đúng chiều và có thể đục một vài ống thoát nước phụ.
- Tôn bắn: Luôn bắn sóng dương , bắn vít phải thẳng nhằm ép sát mặt dưới vít xuống tole ( nếu hở sẽ dể xảy ra dột mặc dù sau khi bắn sẽ trám silicon).
- Tôn Klip: Bắn đủ vít cho các ngàm khóa , bắn vít cố định 02 đầu tole ( chú ý vị trí tiếp giáp tole sáng : chỗ này phải làm kỹ , nếu không sẽ xảy ra dột tại vị trí này )



2. Mua ton 3 lop, tôn lạnh, tôn mát giá chuẩn, uy tín chất lượng.
Nếu quý vị còn lăn tăn chưa biết mua thép xây dựng, ton 3 lop ở đâu, xin hãy liên hệ với Công ty Huy Hoàng của chúng tôi. Huy Hoàng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Tôn lợp mạ kẽm, tôn lạnh màu, tôn mát chất lượng của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách hàng
Công Ty Hoàng Huy chuyên Cung cấp SẮT HỘP MẠ KẼM 50X50Thép hộp mạ kẽm 25X50, 25x50 30X30, 40X40, 50X50, 30X60, 40X80, 50X100, 60X120...

Ngoài ra, nếu bạn cần thi công hàng rào tôn
  
 , với giá cực kì phải chăng thì hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được nhận những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi nhé! Chúng tôi đảm bảo các loại mặt hàng đều có giấy tờ kiểm định, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Cơ Khí Huy Hoàng nơi trao chọn niềm tin của bạn! 

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: www.cokhihoanghuy.com
Gọi: 097 852 8438 (Mr: Huy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hàng rào tôn để làm gì? Làm hàng rào tôn ở đâu uy tín chất lượng. Nhiều khách hàng tin dùng.

Báo giá làm hàng rào tôn mới nhất. Làm hàng rào tôn giá tốt, uy tín, nhiều người khách hàng tin dùng

Tôn xốp cách nhiệt, ton 3 lop và những ưu điểm chống nóng vượt trội cho công trình của bạn. Mua tôn xốp, ton 3 lop ở đâu giá chuẩn, uy tín, nhiều khách hàng tin dùng.