Phân biệt tôn thật và tôn giả trên thị trường. Mua tôn mát, tôn lạnh, ton 3 lop, giá chuẩn, uy tín. Nhiều khách hàng tin dùng.

Các sản phẩm ton 3 lop, tôn mát, tôn lạnh hiện đang được sử dụng rất nhiều, rất phổ biến trong xây dựng. Đi kèm với sự phổ biến của các loại tôn với chất lượng tốt là những san phẩm tôn kém chất lượng đang trà trộn rất nhiều trên thị trường. Làm ảnh hưởng rất lớn đến người tiêu dùng, cũng như thương hiệu của nhà sản xuất uy tín.
Trong bài viết này, cơ khí Hoàng Huy sẽ hướng dẫn các bạn Phân biệt tôn thật và tôn giả trên thị trường để khách hàng có thể tránh mua những sản phẩm tôn kém chất lượng. Cũng như địa chỉ mua tôn mát, tôn lạnh, ton 3 lop, giá chuẩn, uy tín. Nhiều khách hàng tin dùng.



1. Phân biệt tôn thật - giả trên thị trường.
- Tôn nhái thường là tôn chất lượng kém nhập lậu theo cuộn từ Trung Quốc nhưng gắn mác thương hiệu lớn. Sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng, loại tôn này có dấu hiệu bị phai màu và bắt đầu han gỉ. Để phát hiện, người dùng có thể quan sát dòng in vi tính trên cuộn tôn. Tôn giả nếu dòng in bị nhòe, không rõ ràng, sắc nét do bị bôi xóa, in đè lên.
Tôn có thể là loại chính hãng, mỏng hơn nhưng bị tẩy thông số kỹ thuật. Do độ dày tôn chỉ tính bằng mm, nên người mua khó nhận biết bằng mắt thường. Giá thành thường rẻ hơn 15.000-25.000 đồng trên mỗi mét vuông so với tấm tôn quy chuẩn. 
- Cân tôn: Người dùng có thể mua tôn theo cân hoặc yêu cầu chủ cửa hàng cân tôn đối chiếu. Trọng lượng mỗi mét "tôn âm" thường nhẹ hơn nhiều so với hàng chuẩn.


2. Mua ton 3 lop, tôn lạnh, tôn mát giá chuẩn, uy tín chất lượng.
Nếu quý vị còn lăn tăn chưa biết mua thép xây dựng, ton 3 lop ở đâu, xin hãy liên hệ với Công ty Huy Hoàng của chúng tôi. Huy Hoàng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Tôn lợp mạ kẽm, tôn lạnh màu, tôn mát chất lượng của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách hàng
Công Ty Hoàng Huy chuyên Cung cấp SẮT HỘP MẠ KẼM 50X50Thép hộp mạ kẽm 25X50, 25x50 30X30, 40X40, 50X50, 30X60, 40X80, 50X100, 60X120...
Ngoài ra, nếu bạn cần thi công hàng rào tôn
   
  , với giá cực kì phải chăng thì hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được nhận những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi nhé! Chúng tôi đảm bảo các loại mặt hàng đều có giấy tờ kiểm định, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Cơ Khí Huy Hoàng nơi trao chọn niềm tin của bạn! 

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: www.cokhihoanghuy.com
Gọi: 097 852 8438 (Mr: Huy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá làm hàng rào tôn mới nhất. Làm hàng rào tôn giá tốt, uy tín, nhiều người khách hàng tin dùng

Hàng rào tôn để làm gì? Làm hàng rào tôn ở đâu uy tín chất lượng. Nhiều khách hàng tin dùng.

Ứng dụng và ưu điểm của tấm túi khí cách nhiệt khi sử dụng kèm lót dướt tôn lợp. Mua tôn lạnh, ton 3 lop, giá tốt, uy tín. Nhiều khách hàng tin dùng.